Huawei Nova 3

Huawei Nova 3


https://fptshop.com.vn/dien-thoai/huawei-nova-3

Thông số kỹ thuật chi tiết

Màn hình
Công nghệ màn hình :LTPS
Màu màn hình :16.7 triệu màu
Chuẩn màn hình :FHD+
Độ phân giải màn hình :2340x1080 pixels
Công nghệ cảm ứng :Đa điểm
Màn hình :6.3 inches
Mặt kính màn hình :2.5D
Camera Trước
Độ phân giải :24M+2M
Thông tin khác :Chụp 3D toàn cảnh, chụp chân dung 3D, chụp ảnh ảo rộng, chụp đơn sắc, hội họa ánh sáng, chụp đêm, máy ảnh chuyên nghiệp, chế độ chân dung, làm đẹp video, Panorama, HDR, OIS, Chuyển động chậm
Camera Sau
Độ phân giải :16M+24M
Quay phim :up to 2240x1080, 30fps
Đèn Flash :
Chụp ảnh nâng cao :Chế độ làm đẹp 3D, chế độ chân dung, flash màn hình, chụp hình bằng cử chỉ, face unclock
Cấu hình phần cứng
Tốc độ CPU :4*Cortex A73 2.36GHz + 4*Cortex A53 1.8GHz
Số nhân :Octa-core
Chipset :HUAWEI Kirin 970
RAM :6GB
Chip đồ họa (GPU) :Mali-G72
Cảm biến :- Cảm biến vân tay- Cảm biến tiệm cận- Cảm biến ánh sáng xung quanh- La bàn điện tử- Con quay hồi chuyển- Cảm biến gia tốc
Bộ nhớ & Lưu trữ
Danh bạ lưu trữ :Không giới hạn
ROM :128GB
Bộ nhớ còn lại :115GB
Thẻ nhớ ngoài :Micro SD
Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa :Upto 256GB
Thiết kế & Trọng lượng
Kiểu dáng :Nguyên khối
Chất liệu :Viền kim loại, Lưng mặt gương
Kích thước :156.92mm x 73.66mm x 7.37mm
Trọng lượng :165g
Khả năng chống nước :Không
Thông tin pin
Loại pin :Lithium polymer
Dung lượng pin :3750 mAh battery
Pin có thể tháo rời :Không
Thời gian chờ :528 tiếng
Thời gian đàm thoại :Đang cập nhật
Thời gian sạc đầy :2.0 tiếng
Chế độ sạc nhanh :
Kết nối & Cổng giao tiếp
Băng tần 2G :GSM/EGSM/DCS/PCS(GSM 850/900/1800/1900)
Băng tần 3G :WCDMA Band 1/2/4/5/6/8/19
Băng tần 4G :LTE FDD Band 1/2/3/4/5/7/8/12/17/18/19/26/28
Loại SIM :Nano Sim
Khe cắm sim :2
Wifi :802.11 b/g/n, 2.4GHz802.11 a/n/ac, 5GHz
GPS :GPS/AGPS/Glonass/BeiDou/Galileo
Bluetooth :BT 4.2, BLE
GPRS/EDGE :
NFC :Không
Cổng sạc :USB Type-C
Jack (Input & Output) :3.5 mm
Giải trí & Ứng dụng
Xem phim :True
Nghe nhạc :True
Ghi âm :
FM radio :
Đèn pin :
Chức năng khác :Đang cập nhật
Bảo hành
Thời gian bảo hành :12 tháng
Hệ điều hành
Hệ điều hành :Android™ 8.1 + EMUI 8.2

Đánh giá chi tiết Huawei Nova 3

Huawei nova 3 là chiếc điện thoại cao cấp hàng đầu với 4 camera cực đỉnh, vi xử lý mạnh mẽ, nhận diện khuôn mặt Face ID và thời lượng pin đáng kinh ngạc.

Khả năng chụp ảnh vô hạn với 4 camera

Huawei nova 3 sở hữu tới 4 camera và đều là những cảm biến xuất sắc. Camera trước là hai cảm biến 24 MP + 2 MP trong khi đó camera sau còn ấn tượng hơn với 24 MP + 16 MP. Nhờ hai camera đẳng cấp, bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc từ mọi góc độ với chất lượng tuyệt vời.

Tỏa sáng nhờ camera selfie AI

Những bức ảnh selfie của bạn sẽ không đơn thuần là ảnh selfie nữa mà là những tác phẩm nghệ thuật thực sự, khi chụp bằng camera selfie kép AI 24 MP + 2 MP của nova 3. Trí thông minh nhân tạo sẽ nhận ra được 8 khung cảnh, tối ưu hóa theo thời gian thực để hình ảnh sinh động và đúng với chủ đề nhất. Thuật toán làm đẹp nâng cao cũng sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của bạn, để bạn có được một bức ảnh selfie đầy chuyên nghiệp nhờ sự trợ giúp của AI.
Camera trước của Huawei nova 3 còn có tính năng HDR Pro, kiểm soát độ phơi sáng bằng phần cứng để bức ảnh có được khả năng cân bằng sáng chính xác cả trong những điều kiện ánh sáng phức tạp như chụp dưới trời nắng gắt. Bạn có thể selfie bất cứ đâu, trong bất cứ hoàn cảnh nào mà không phải lo về ánh sáng bên ngoài.

Những tin nhắn cảm xúc Qmoji

Việc giao tiếp với bạn bè qua các tin nhắn hay mạng xã hội của bạn sẽ thú vị hơn bao giờ hết nhờ tính năng 3D Qmoji. Bạn sẽ tự tạo ra các biểu tượng cảm xúc dựa trên biểu cảm khuôn mặt, chuyển động các cơ mặt và cả giọng nói của chính mình. Sau đó chỉ việc gửi các biểu tượng cảm xúc dễ thương đó cho bạn bè một cách độc đáo.

Làm chủ mọi khung cảnh bằng camera kép AI

Huawei nova 3 mang trên mình cụm camera chính độ phân giải siêu cao với hai cảm biến 24 MP + 16MP. Sự chất lượng từ cảm biến giúp bạn thu được các bức ảnh giàu chi tiết, màu sắc sống động và độ tương phản cao. Tuy nhiên đóng vai trò lớn nhất trong khả năng chụp ảnh của nova 3 vẫn là AI. Trí thông minh nhân tạo ở camera sau có thể nhận diện 22 khung cảnh và đối tượng khác nhau, qua đó thiết lập mọi thông số phù hợp nhất cho bức ảnh. Việc của bạn chỉ là đưa máy lên và chụp, còn lại hãy để AI lo.

Hiệu năng hàng đầu

Huawei nova 3 xứng đáng là một flagship khi trang bị con chip Kirin 970 cực mạnh, mang lại hiệu năng mạnh mẽ và ổn định ở mọi tác vụ. Bộ vi xử lý này không chỉ mạnh mà còn hỗ trợ AI, học hỏi và hiểu thói quen sử dụng điện thoại của người dùng để đưa ra tốc độ phản hồi nhanh nhất. Dù là xem phim, Facebook, chụp hình hay chơi game thì nova 3 luôn chạy rất mượt mà và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Nhận diện khuôn mặt Face ID

Hệ thống nhận diện khuôn mặt tiên tiến Face ID trên nova 3 là phương thức bảo mật nhanh và an toàn nhất trên điện thoại hiện nay. Dù là trong điều kiện thiếu sáng, Face ID vẫn nhận diện cực nhanh và chính xác, mở khóa máy ngay khi bạn cần.

Kiểu dáng tuyệt đẹp và hiện đại

Huawei nova 3 có thiết kế tuyệt đẹp, cao cấp, thời trang nhờ phần khung kim loại cứng cáp, mặt kính sang trọng và nhất là màn hình viền siêu mỏng mặt trước. Màn hình Huawei nova 3 lớn tới 6,3 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét và tràn viền ở cả 4 cạnh. Huawei cũng biết cách để nova 3 thêm phần bắt mắt bằng các màu sắc và cách sơn đặc biệt, tạo hiệu ứng ánh sáng độc đáo.

Thời lượng pin cực dài

Viên pin Huawei nova 3 có dung lượng lên tới 3750 mAh, được quản lý bằng trí thông minh nhân tạo AI thông minh và sạc siêu nhanh. Nhờ thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thời lượng pin và tốc độ sạc của nova 3.


XEM CHI TIẾT

0 comments :

THỜI TRANG NAM

Hàng ngàn sản phẩm Thời Trang Nam như Áo Thun Nam, Áo Sơ Mi Nam, Quần Tây, Áo Khoác, Áo Vest Nam...

THỜI TRANG NỮ

Hàng ngàn áo sơ mi nữ đẹp, áo croptop thời trang, đồ hiệu nữ chính hãng từ nhiều hãng thời trang nổi tiếng...

ĐỒ THỂ THAO

Mua quần áo thể thao thoáng Khí, giày, dụng cụ thể thao giá cực sốc với chất lượng hoàn hảo. Giao hàng tận nơi, dễ dàng đổi trả...

 

© 2010