Itel S31

Itel S31


https://fptshop.com.vn/dien-thoai/itel-s31


Thông số kỹ thuật chi tiết
Màn hình
Công nghệ màn hình :IPS
Camera Trước
Video Call :
Độ phân giải :5.0 MP
Camera Sau
Độ phân giải :5.0 MP
Đèn Flash :
Cấu hình phần cứng
Tốc độ CPU :1.3 GHz
Số nhân :4 Nhân
Chipset :MT 6580W
Thiết kế & Trọng lượng
Kiểu dáng :Thanh (thẳng) + Cảm ứng
Bảo hành
Thời gian bảo hành :12 Tháng

Đánh giá chi tiết Itel S31


Itel tiếp tục mang đến người dùng một sản phẩm có tính cạnh tranh cao với thiết kế kiểu dáng thời trang, sành điệu trong phân khúc điện thoại phổ thông chuẩn selfi, đầy đủ chức năng và cấu hình ổn định.


Kiểu dáng thời trang, năng động


itel-s31

Điện thoại Itel S31 có thiết kế khá đẹp mắt, kiểu dáng thời trang cá tính rất phù hợp với giới trẻ hiện đại, độ mỏng hợp lý, mặt lưng bo cong về 4 góc vừa vặn với lòng bàn tay. Các đường vân nổi ở mặt lưng sáng bóng nổi bật với hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, tạo cảm giác sang trọng.

Kích thước màn hình lên đến 5.5 inch


itel-s31

Itel S31 được trang bị màn hình IPS kích thước 5.5 inch cùng độ phân giải HD 1280 x 720 pixels, độ sáng tốt, hình ảnh rõ nét, màu sắc trung thực để bạn có thể thoải mái chơi game, lướt web hay xem video thỏa thích.

 

Cấu hình ổn định


itel-s31

Itel trang bị cho S31 chip xử lý vi xử lý 4 nhân, CPU 1.3GHz thanh RAM 1 GB cho hiệu năng của máy ở mức khá, đủ để sử dụng các ứng dụng cơ bản như Facebook, Youtube, lướt web... Bộ nhớ trong lên tới 16 GB có thể mở rộng dung lượng bộ nhớ với thẻ nhớ microSD có dung lượng tối đa là 32 GB giúp lưu trữ nhiều dữ liệu.

Camera ấn tượng


itel-s31

Là một chiếc Smartphone giá rẻ nhưng Itel S31 có bộ đôi camera 5MP chụp hình khá ấn tượng, nổi bật với bộ đôi camera 5 MP đều có đèn flash trợ sáng chụp tối rõ nét hỗ trợ lấy nét tự động, nhận diện khuôn mặt, quay video Full HD cho bạn những bức ảnh selfie đẹp mắt.

Phù hợp với tầm giá

 

itel-s31

 

Chưa đến 2 triệu đồng bạn có thể sở hữu ngay trong tay chiếc điện thoại thông minh sang chảnh, có vẻ ngoài cuốn hút, hỗ trợ 2 SIM, cùng viên pin dung lượng 2400 mAh thì Itel S31 hoàn toàn có thể đáp ứng cho bạn nhu cầu sử dụng trong khoảng 1 ngày làm việc hiệu quả.



XEM CHI TIẾT

0 comments :

THỜI TRANG NAM

Hàng ngàn sản phẩm Thời Trang Nam như Áo Thun Nam, Áo Sơ Mi Nam, Quần Tây, Áo Khoác, Áo Vest Nam...

THỜI TRANG NỮ

Hàng ngàn áo sơ mi nữ đẹp, áo croptop thời trang, đồ hiệu nữ chính hãng từ nhiều hãng thời trang nổi tiếng...

ĐỒ THỂ THAO

Mua quần áo thể thao thoáng Khí, giày, dụng cụ thể thao giá cực sốc với chất lượng hoàn hảo. Giao hàng tận nơi, dễ dàng đổi trả...

 

© 2010