Lenovo Z5 64GB Ram 6GB - hàng nhập khẩu

Lenovo Z5 64GB Ram 6GB - hàng nhập khẩu



https://tiki.vn/dien-thoai-lenovo-z5-tai-tho-2018-64gb-ram-6gb-hang-nhap-khau-p4200989.html

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Thiết kế bóng bẩy
Sự kết hợp tinh tế giữa kim loại và kính giúp cho Lenovo Z5 trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn, ắt hẳn sẽ khiến bạn mê mẩn mỗi khi cầm máy trên tay.


Khung máy được bo cong mềm mại đem lại cảm giác dễ chịu khi cầm nắm
Các chi tiết được gia công một cách tỉ mỉ với độ chính xác cực kì cao đem lại cho bạn khả năng cầm nắm chắc chắn và liền mạch.
Cảm biến vân tay đặt ở vị trí thuận lợi giúp thao tác mở khóa dễ dàng
Càng quyến rũ hơn khi nhìn vào mặt lưng với các đường khúc xạ ánh sáng huyền ảo, được coi như là điểm nhấn riêng biệt trong thiết kế của máy.
Diện tích tai thỏ được làm lớn giúp hiển thị được nhiều nội dung hơn
Máy sở hữu màn hình kích thước 6.2 inch trên tỷ lệ 19:9 do chính Lenovo sản xuất, chiếm gần như toàn bộ mặt trước mang đến một không gian trải nghiệm vô cùng rộng rãi.
Hơn nữa, với tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải Full HD+ sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng và thoả mãn khi thưởng thức những bộ phim chất lượng cao sắc nét đến từng khung hình.
Hiệu năng mạnh mẽ
Với con chip Qualcomm Snapdragon 636 cùng 6 GB RAM mà máy được trang bị thì mọi thao tác hằng ngày của bạn sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Máy sử dụng cổng USB Type C kết nối nhanh chóng
Cùng với đó là bộ nhớ trong lên đến 64 GB giúp bạn thoải mái trong việc lưu trữ game, ứng dụng hay các dữ liệu cá nhân khác mà không cần quan tâm đến một thẻ nhớ bổ sung.
Tuy không được cài sẵn phiên bản Android mới nhất nhưng với Android 8.0 (Oreo) cũng đủ để cho bạn khám phá và vọc vạch những tính năng mới được cập nhật bổ sung.
Camera kép chất lượng
Lenovo Z5 mang trong mình bộ đôi camera phía sau với 2 thấu kính có độ phân giải 16 MP và 8 MP phục vụ nhanh chóng cho nhu cầu chụp ảnh xóa phông ảo diệu của bạn.
Hỗ trợ quay phim FullHD 1080p@30fps
Không những thế, máy có còn tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại cùng đèn LED 2 tông màu giúp ảnh đẹp hơn cũng như tăng cường thêm độ sáng trong những điều kiện chụp ảnh khác nhau.
Tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp bao gồm: HDR, Panorama
Camera trước có độ phân giải là 8 MP tích hợp chế độ làm đẹp sẽ cho bạn những bức hình selfie đẹp tự nhiên như đúng ý bạn mong muốn.


Dung lượng pin đủ dùng
Phải gánh một màn hình lớn nên với viên pin có dung lượng 3300 mAh, thì thời gian sử dụng của máy cũng không thực sự quá nổi bật. 
Tuy nhiên bạn có thể bật tính năng tiết kiệm pin cho máy để có một thời gian trải nghiệm được trọn vẹn hơn.





XEM CHI TIẾT

0 comments :

THỜI TRANG NAM

Hàng ngàn sản phẩm Thời Trang Nam như Áo Thun Nam, Áo Sơ Mi Nam, Quần Tây, Áo Khoác, Áo Vest Nam...

THỜI TRANG NỮ

Hàng ngàn áo sơ mi nữ đẹp, áo croptop thời trang, đồ hiệu nữ chính hãng từ nhiều hãng thời trang nổi tiếng...

ĐỒ THỂ THAO

Mua quần áo thể thao thoáng Khí, giày, dụng cụ thể thao giá cực sốc với chất lượng hoàn hảo. Giao hàng tận nơi, dễ dàng đổi trả...

 

© 2010