Mobiistar Lai zoro 5

Mobiistar Lai zoro 5


https://tiki.vn/dien-thoai-mobiistar-lai-zoro-5-hang-chinh-hang-p2810971.html


Màn hình: IPS LCD, 5.2", FWVGA
Hệ điều hành: Android 7.0
Camera sau: 5 MP
Camera trước: 2 MP
CPU: Cortex-A7 1.3 GHz
RAM: 1 GB
Bộ nhớ trong: 8 GB
Dung lượng pin: 2200 mAh


MÔ TẢ SẢN PHẨM
Mobiistar LAI Zoro 5 là mẫu smartphone giá rẻ đến từ thương hiệu Việt Nam Mobiistar. Máy cho cảm giác cầm rất chắc tay, độ hoàn thiện tốt, cấu hình tạm ổn và mức giá rất phải chănh.
Thiết kế đơn giản nhưng tỉ mỉ
Máy có thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ, độ hoàn thiện khá cao dù vỏ máy được làm từ nhựa. Trọng lượng máy vừa chỉ 152.1 gram, kích cỡ khá nhỏ gọn, dễ dàng thao tác bằng một tay. Kiểu thiết kế này không có gì đặc sắc nhưng nhìn chung là khá ổn trong tầm giá.
Màn hình hiển thị
Dù là một sản phẩm giá rẻ và tính năng chỉ dừng ở mức cơ bản nhưng Zoro 5 vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, lướt web,.. Hình ảnh hiển thị khá chuẩn mực, màu sắc chân thật, rõ ràng với kích cỡ màn hình 5.2 inch, độ phân giải 480 x 854 pixel.
Hiệu năng vừa đủ dùng
Mobiistar LAI Zoro 5 vẫn có thể đáp ứng nhu cầu chơi game của người dùng, tuy nhiên đây chỉ là những tựa game nhẹ. Vi xử lý mà hãng sử dụng trên thiết bị này có xung nhịp 1.4 GHz, lõi tứ, dung lượng RAM 1GB, chạy Android 7.1, pin 2.200 mAh, có khe cắm thẻ cho phép mở rộng lên 32GB, giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ nhạc, hình ảnh.
Camera trang bị đèn Flash
Mobiistar LAI Zoro 5 trang bi bộ đôi camera trước / sau lần lượt là 2MP và 5MP. Hai thông số này không quá ấn tượng nhưng nhu cầu chụp ảnh hay selfie vẫn được đáp ứng đầy đủ. Chất lượng ảnh, video tạm chấp nhận được.


XEM CHI TIẾT

0 comments :

THỜI TRANG NAM

Hàng ngàn sản phẩm Thời Trang Nam như Áo Thun Nam, Áo Sơ Mi Nam, Quần Tây, Áo Khoác, Áo Vest Nam...

THỜI TRANG NỮ

Hàng ngàn áo sơ mi nữ đẹp, áo croptop thời trang, đồ hiệu nữ chính hãng từ nhiều hãng thời trang nổi tiếng...

ĐỒ THỂ THAO

Mua quần áo thể thao thoáng Khí, giày, dụng cụ thể thao giá cực sốc với chất lượng hoàn hảo. Giao hàng tận nơi, dễ dàng đổi trả...

 

© 2010