Nokia 6 32GB New

Nokia 6 32GB New



https://fptshop.com.vn/dien-thoai/nokia-6-2018


Thông số kỹ thuật chi tiết
Màn hình
IPS LCD
16 triệu màu
Full HD
1080 x 1920 pixels
Đang cập nhật
5.5"
Kính cường lực Gorilla Glass 3
Camera Trước
8 MP
Tự động lấy nét
Camera Sau
16 MP
4K 2160p@30fps
Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama
Cấu hình phần cứng
2.2 Ghz
8 nhân
Qualcomm Snapdragon 630
3 GB
Adreno 508
Đang cập nhật
Bộ nhớ & Lưu trữ
Không giới hạn
32 GB
Đang cập nhật
MicroSD
128 GB
Thiết kế & Trọng lượng
Thanh (thẳng) + Cảm ứng
Kim loại nguyên khối
148.8 x 75.8 x 8.15 mm
172 g
Không
Thông tin pin
Li-Ion
3000 mAh
Không
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Kết nối & Cổng giao tiếp
Không
LTE Cat 4
Nano SIM
2 (SIM 2 chung khe thẻ nhớ)
Wi-Fi 802.11 b/g/n
BDS, A-GPS, GLONASS
v5.0, A2DP, LE
USB Type-C
3.5 mm
Giải trí & Ứng dụng
True
True
Mở khóa bằng vân tay
Bảo hành
12 tháng
Hệ điều hành
Android 8.0 (Oreo)


Đánh giá chi tiết Nokia 6 32GB New

Nokia 6 32GB New thế hệ mới 2018 hay còn gọi là Nokia 6.1 mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trên một chiếc máy thiết kế nam tính cứng cáp, hệ điều hành Android One mượt mà và camera ống kính ZEISS chuyên nghiệp.

 

Sức mạnh phần cứng ấn tượng


Nokia 6 mới được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 630 mới cực mạnh và tiết kiệm năng lượng. Con chip này giúp máy xử lý mượt mà và chơi tốt tất cả những game nặng hiện nay. Đi cùng với đó là 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, đủ để bạn chạy đa nhiệm cũng như lưu trữ mọi dữ liệu cần thiết. Hiệu năng Nokia 6 2018 mạnh hơn tới 60% so với chiếc Nokia 6 cũ.

 

Trải nghiệm hệ điều hành Android One cực nhẹ và cập nhật


Nokia 6.1 cài sẵn Android One, hệ điều hành đặc biệt được Google thiết kế dành cho những chiếc điện thoại Nokia. Android One giúp máy chạy mượt hơn nhờ giao diện nhẹ và các ứng dụng hệ thống được tùy biến. Đồng thời được cài sẵn Android One nghĩa là Nokia 6 2018 sẽ luôn được cập nhật Android sớm nhất và hỗ trợ lâu dài trong việc nâng cấp lên hệ điều hành mới.

 

Thời lượng pin tốt, sạc nhanh hơn qua cổng USB Type-C


Viên pin dung lượng cao 3000 mAh giúp cho Nokia 6 mới có thể sử dụng thoải mái trọn vẹn một ngày. Đặc biệt, bạn sẽ có tốc độ sạc nhanh hơn qua cổng USB Type-C tiên tiến. Chỉ mất 30 phút để sạc đầy 50%, cho bạn tiếp tục dùng trong thời gian dài.

 

Camera ống kính ZEISS độc quyền, quay video 4K xuất sắc


Nokia 6.1 mang trên mình hai camera độ phân giải rất cao, bao gồm camera trước 16MP và camera chính 8MP. Điều đặc biệt là camera này sử dụng ống kính của hãng quang học danh tiếng ZEISS, cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc, màu sắc chính xác và sống động. Hơn nữa, Nokia 6 2018 là chiếc điện thoại giá rẻ hiếm hoi có khả năng quay video độ phân giải 4K siêu nét, lưu giữ khoảnh khắc theo cách chuyên nghiệp nhất.


Ngoài việc ghi lại những hình ảnh ở chất lượng cao, Nokia 6.1 còn mang đến cho người dùng những âm thanh rõ ràng khi quay video bằng việc sử dụng hai micro ghi âm âm thanh độ nét cao.

Thiết kế mạnh mẽ và cứng cáp


Nokia 6.1 được chế tác tỉ mỉ từ một khối nhôm nguyên khối, tạo thành thân máy vô cùng bền vững và chắc chắn. Kiểu dáng máy vẫn là những điều mà chúng ta yêu thích từ Nokia với sự vuông vắn, mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần cá tính bởi các đường màu đồng chạy dọc thân. Màn hình Nokia 6.1 rất lớn 5,5 inch và độ phân giải Full HD sắc nét. Màn hình này cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3, giảm rủi ro nứt vỡ và trầy xước.



XEM CHI TIẾT

0 comments :

THỜI TRANG NAM

Hàng ngàn sản phẩm Thời Trang Nam như Áo Thun Nam, Áo Sơ Mi Nam, Quần Tây, Áo Khoác, Áo Vest Nam...

THỜI TRANG NỮ

Hàng ngàn áo sơ mi nữ đẹp, áo croptop thời trang, đồ hiệu nữ chính hãng từ nhiều hãng thời trang nổi tiếng...

ĐỒ THỂ THAO

Mua quần áo thể thao thoáng Khí, giày, dụng cụ thể thao giá cực sốc với chất lượng hoàn hảo. Giao hàng tận nơi, dễ dàng đổi trả...

 

© 2010