Nokia 6

Nokia 6




https://tiki.vn/dien-thoai-nokia-6-hang-chinh-hang-p706237.html

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất:
Nokia
3G:
HSPA 42.2/5.76 Mbps
4G:
LTE Cat4 150/50 Mbps
Kích thước:
154 x 75.8 x 8.4 mm (6.06 x 2.98 x 0.33 in)
Trọng lượng:
169 g (5.96 oz)
Loại SIM:
2 SIM (Nano-SIM)
Loại màn hình:
Cảm ứng điện dung IPS LCD, 16 triệu màu
Kích thước màn hình:
5.5 inches
Độ phân giải màn hình:
1080 x 1920 pixels
Hệ điều hành:
Android
Phiên bản hệ điều hành:
7.1.1 (Nougat), có thể nâng cấp lên 8.0 (Oreo)
Chipset:
Qualcomm MSM8937 Snapdragon 430
CPU:
4x 1.4 GHz ARM Cortex-A53 & 4x 1.1 GHz ARM Cortex-A53
GPU:
Adreno 505
Khe cắm thẻ nhớ:
microSD, lên đến 128 GB
Bộ nhớ đệm / Ram:
32 GB, 3 GB RAM
Camera sau:
16 MP (f/2.0, 1.0 µm), tự động lấy nét nhận diện, theo giai đoạn, LED flash kép (2 tone)
Camera trước:
8 MP (f/2.0, 1.12 µm), tự động lấy nét, 1080p
Quay video:
1080p@30fps
WLAN:
Wi-Fi 802.11 b/g/n, DLNA, hotspot
Bluetooth:
4.1, A2DP, LE
GPS:
A-GPS, GLONASS
NFC:
Yes
USB:
microUSB 2.0, USB On-The-Go
Cảm biến:
Vân tay, gia tốc, con quay quy hồi, khoảng cách, la bàn
Pin:
Li-ion 3000 mAh


Nokia 6 Chính hãng

Nokia 6 sở hữu cấu hình ấn tượng nhất trong bộ ba smartphone Nokia chạy Android được trình làng hồi đầu năm 2017, hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên nặng ký tại phân khúc tầm trung.

Thiết kế Nokia 6 rất bắt mắt

Điện thoại Nokia 6 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối nhìn rất chắc chắn và sang trọng. Hai dải ăng ten bắt sóng được sơn trùng màu với lớp vỏ rất tinh tế, tạo nên sự đồng nhất và liền mạch.

Nokia 6 Chính hãng

Những điểm tiếp xúc với tay người dùng như mặt lưng, cạnh bên được bo cong nhẹ nhàng, tạo sự thoải mái khi cầm nắm. Cùng với đó, chất lượng hoàn thiện của máy là rất cao, không hề thua kém những sản phẩm cao cấp.

Màn hình Nokia 6 hiển thị sắc nét

Nokia 6 được trang bị màn hình kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full HD. Điện thoại Nokia 6 được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Gorilla Glass và sử dụng tấm nền IPS LCD cho khả năng hiển thị sắc nét, ảnh có chiều sâu và độ chi tiết cao, màu sắc cũng được tái tạo trung thực.

Nokia 6 Chính hãng

Hai mép màn hình có viền rất mỏng và được làm cong 2.5D, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng và cho cảm giác vuốt chạm rất thích thú.

Nokia 6 sở hữu cảm biến vân tay

Người dùng sẽ bảo mật những dữ liệu quan trọng tốt hơn khi Nokia 6 được trang bị cảm biến vân tay tích hợp vào nút home.

Nokia 6 Chính hãng

Cảm biến này là dạng một chạm, chỉ cần chạm nhẹ là máy sẽ được mở khóa trong tích tắc, khác với nhiều smartphone khác chỉ sử dụng cảm biến dạng nhấn.

Hiệu năng Nokia 6: làm việc và giải trí đều ổn

Nokia 6 tích hợp vi xử lý Snapdragon 430 tám nhân, con chip tầm trung hiệu suất cao của Qualcomn cho tốc độ xử lý ứng dụng rất tốt. Máy phản hồi nhanh ở các thao tác lướt chạm, hoạt động trơn tru các phần mềm và chạy đa nhiệm cũng hết sức mượt mà nhờ bộ nhớ RAM 3GB.

Nokia 6 Chính hãng

Bộ nhớ trong 32GB cũng khá lớn, đủ để máy lưu trữ nhiều dữ liệu và cài đặt thêm game - ứng dụng. Đồng thời, Nokia 6 còn có hệ thống loa tích hợp âm thanh Dolby Atmos mang lại trải nghiệm nghe nhạc ấn tượng.

Phần mềm Nokia 6: Android mới nhất


Nokia 6 Chính hãng

Nokia 6 được cài đặt Android 7 Nougat mới nhất vào thời điểm ra mắt với giao diện đơn giản, ít tùy biến, gần như dựa trên nền tảng Android gốc. Vì vậy, máy hoạt động rất mượt mà, ổn định trong thời gian dài.

Camera Nokia 6 chụp ảnh đẹp


Nokia 6 Chính hãng

Camera chính của Nokia 6 sở hữu độ phân giải lên đến 16MP, khẩu độ lớn f/2.0, tích hợp công nghệ lấy nét theo pha và lấy nét bằng laser, còn camera trước là 8MP, có ống kính góc rộng và cũng đi kèm khẩu độ f/2.0 giúp thu sáng tốt hơn, mang lại cho người dùng những bức ảnh chụp selfie hay chụp phong cảnh đều rất chất lượng.

Thời lượng pin Nokia 6: đủ dùng trong ngày

Nokia 6 được trang bị viên pin 3000mAh, kết hợp cùng khả năng quản lý điện năng tốt của con chip Snapdragon 430 cho thời lượng sử dụng khá tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng trọn vẹn một ngày.

Nokia 6 Chính hãng

Nokia 6 Chính hãng là một trong những sản phẩm Nokia được bán tại CellphoneS – Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc với mức giá hấp dẫn, chính sách bảo hành chu đáo và nhiều dịch vụ tiện ích: gia hạn bảo hành, bảo hành khi làm rớt nước – rơi vỡ mặt kính, trả góp 0% lãi suất và giao hàng – thanh toán tận nhà miễn phí. Có thể nói, với Nokia 6, Nokia đã đánh dấu ngày quay trở lại một cách đầy ấn tượng.

XEM CHI TIẾT

0 comments :

THỜI TRANG NAM

Hàng ngàn sản phẩm Thời Trang Nam như Áo Thun Nam, Áo Sơ Mi Nam, Quần Tây, Áo Khoác, Áo Vest Nam...

THỜI TRANG NỮ

Hàng ngàn áo sơ mi nữ đẹp, áo croptop thời trang, đồ hiệu nữ chính hãng từ nhiều hãng thời trang nổi tiếng...

ĐỒ THỂ THAO

Mua quần áo thể thao thoáng Khí, giày, dụng cụ thể thao giá cực sốc với chất lượng hoàn hảo. Giao hàng tận nơi, dễ dàng đổi trả...

 

© 2010