Vivo V11i

Vivo V11i





https://fptshop.com.vn/dien-thoai/vivo-v11i


Thông số kỹ thuật chi tiết
Màn hình
Công nghệ màn hình :IPS LCD
Màu màn hình :16 Triệu
Chuẩn màn hình :Full HD +
Độ phân giải màn hình :1080 x 2280 Pixels
Màn hình :6.3 inchs
Mặt kính màn hình :Corning Gorilla Glass 3
Camera Trước
Độ phân giải :25.0 MP
Thông tin khác :Chụp tua nhanh thời gian, Bộ lọc ảnh, Live Photo, AI Camera sau kép, Chụp chân dung camera trước, AI Selfie Lighting, Chụp ngược sáng AI HDR, Chụp thiếu sáng AI , AI Face Beauty, AI Face Shaping, Pano
Camera Sau
Độ phân giải :16.0 + 5.0 MP(Dual Camera)
Quay phim :Full HD 1080p@30fps
Đèn Flash :
Chụp ảnh nâng cao :Ultra HD, Chụp chỉnh sửa văn bản, Chụp chuyên nghiệp, Chụp chuyển động chậm, Chụp tua nhanh thời gian, Bộ lọc ảnh, Live Photo, AI Camera sau kép, Chụp chân dung camera trước, AI Selfie Lighting, Chụp
Cấu hình phần cứng
Tốc độ CPU :2.0 GHz
Số nhân :8
Chipset :Helio P60 -Octa-core 2.0GHz
RAM :4 GB
Chip đồ họa (GPU) :Mali-G72 MP3
Cảm biến :Vân tay
Bộ nhớ & Lưu trữ
Danh bạ lưu trữ :Không giới hạn
ROM :128 GB
Bộ nhớ còn lại :110 GB
Thẻ nhớ ngoài :MicroSD
Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa :256 GB
Thiết kế & Trọng lượng
Kiểu dáng :Nguyên Khối + Thẳng
Chất liệu :Nhựa
Kích thước :155.97mm × 75.63mm × 8.1mm
Trọng lượng :163.7g
Khả năng chống nước :Không
Thông tin pin
Loại pin :Li-Po
Dung lượng pin :3315mAh
Pin có thể tháo rời :Không
Chế độ sạc nhanh :
Kết nối & Cổng giao tiếp
Loại SIM :Nano SIM
Khe cắm sim :2
Wifi :802.11a
GPS :A-GPS, GLONASS
Bluetooth :v4.2
GPRS/EDGE :
NFC :Không
Cổng sạc :MicroUSB
Jack (Input & Output) :3.5mm
Giải trí & Ứng dụng
Xem phim :True
Nghe nhạc :True
Ghi âm :
FM radio :Không
Đèn pin :
Chức năng khác :Sạc Nhanh
Bảo hành
Thời gian bảo hành :12 Tháng
Hệ điều hành
Hệ điều hành :Android 8



Đánh giá chi tiết Vivo V11i

Vivo V11i mang đến màn hình tràn viền thế hệ mới cực lớn hiển thị tuyệt đẹp và camera kép AI chuyên nghiệp, lưu giữ cuộc sống bằng những bức hình hoàn hảo.

 

Màn hình không viền hoàn toàn mới, cuộc sống trong lòng bàn tay bạn

Vivo luôn theo đuổi sứ mệnh thiết kế chiếc điện thoại hoàn hảo. Vivo V11i là một bước tiến mới với màn hình không viền Halo FullView tuyệt đỉnh, cho màn hình chiếm đến 90,4% diện tích mặt trước. Màn hình này có kích thước lớn 6,3 inch tỉ lệ chuẩn điện ảnh 19:9, viền mỏng đến đáng kinh ngạc. Độ phân giải cao 2280 x 1080 pixels, kích thước lớn và viền mỏng sẽ mang tới những trải nghiệm xem tuyệt vời, đặt cả cuộc sống vào lòng bàn tay bạn.

Thiết kế trang nhã, màu sắc ấn tượng

Vivo V11i được thiết kế theo triết lý dựa trên những đường cong, bao gồm màn hình kính cong 2,5D mặt trước và mặt sau cong 3D, tạo nên sự liền lạc hoàn hảo. Bạn sẽ có một chiếc điện thoại thời trang, thoải mái cầm nắm. Vivo mang đến hai màu sắc hết sức ấn tượng là xanh tinh tú và tím thiên hà, lấy cảm hứng từ bầu trời đêm trong vũ trụ với những ngôi sao lấp lánh. Dù là màu sắc nào thì Vivo V11i cũng rất nổi bật.

Chụp ảnh chuyên nghiệp cùng camera kép AI

Chụp ảnh trên Vivo V11i dễ dàng hơn bao giờ hết khi với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI, đơn giản là bạn chỉ cần đưa máy lên và chụp là ngay lập tức có bức ảnh đẹp. AI giúp ảnh chụp HDR hiệu quả hơn, chụp thiếu sáng tốt hơn, nhận diện cảnh chính xác và chụp “xóa phông” ảo diệu. Cụm camera kép 16MP + 5MP kết hợp cùng trí tuệ nhân tạo AI giúp Vivo V11i có khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp trong mọi hoàn cảnh.

Camera selfie 25MP AI, nổi bật vẻ đẹp tự nhiên

Camera trước Vivo V11i có độ phân giải siêu cao 25MP để bạn có thể chụp ảnh selfie với độ chi tiết tuyệt hảo. Thuật toán từ trí tuệ nhân tạo AI sẽ làm đẹp từng thành phần trên khuôn mặt bạn như mũi, miệng hay mắt để nổi bật vẻ đẹp, giúp bạn tỏa sáng theo cách riêng. Ngoài ra camera này cũng có thể chụp chân dung xóa phông với hiệu ứng ánh sáng mô phỏng Studio, làm mờ và chỉnh màu hậu cảnh đầy “ảo diệu”. Bạn sẽ nhanh chóng có được những bức ảnh đầy nghệ thuật nhờ camera selfie Vivo V11i.

Hiệu năng tuyệt đỉnh

Vivo V11i được trang bị bộ vi xử lý Helio P60 cực mạnh với tám nhân xung nhịp 2.0GHz và hỗ trợ AI. Bên cạnh đó chiếc máy này mang trên mình 4GB RAM và đặc biệt là bộ nhớ trong lên tới 128GB. Bạn sẽ được tận hưởng những tựa game nặng nhất, thoải mái cài đặt ứng dụng, lưu trữ mọi nội dung yêu thích trên Vivo V11i. Tất nhiên trong mọi tác vụ thường nhật, máy luôn chạy mượt mà trên nền tảng Funtouch OS 4.5 mới nhất từ hệ điều hành Android 8.1.

Sạc cực nhanh và an toàn

Không chỉ có viên pin dung lượng cao 3315mAh, Vivo V11i còn sở hữu công nghệ sạc nhanh và an toàn, nhanh chóng sạc đầy năng lượng cho bạn. Thời lượng pin của Vivo V11i là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm nhờ viên pin lớn, con chip AI tiết kiệm năng lượng và sạc nhanh.

XEM CHI TIẾT

0 comments :

THỜI TRANG NAM

Hàng ngàn sản phẩm Thời Trang Nam như Áo Thun Nam, Áo Sơ Mi Nam, Quần Tây, Áo Khoác, Áo Vest Nam...

THỜI TRANG NỮ

Hàng ngàn áo sơ mi nữ đẹp, áo croptop thời trang, đồ hiệu nữ chính hãng từ nhiều hãng thời trang nổi tiếng...

ĐỒ THỂ THAO

Mua quần áo thể thao thoáng Khí, giày, dụng cụ thể thao giá cực sốc với chất lượng hoàn hảo. Giao hàng tận nơi, dễ dàng đổi trả...

 

© 2010