Samsung Galaxy J8 64GB/4GB (Bản Đặc Biệt)

Samsung Galaxy J8 64GB/4GB (Bản Đặc Biệt)





https://tiki.vn/dien-thoai-samsung-galaxy-j8-64gb-4gb-ban-dac-biet-hang-chinh-hang-p3452669.html

THÔNG TIN CHI TIẾT
Thương hiệu
Samsung
Loại / Công nghệ màn hình
Super AMOLED
Kích thước màn hình
6 inch
Độ phân giải màn hình
HD+ (720 x 1440 pixels)
Camera trước
16MP
Camera sau
16 MP và 5 MP
Tính năng camera
Chụp ảnh xóa phông, Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama, Beautify chụp chuyên nghiệp
Đèn Flash
Video call
Quay phim
Quay phim FullHD 1080p@30fps
Bộ nhớ RAM
4GB
Bộ nhớ trong (ROM)
64GB
Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài
MicroSD
Hỗ trợ thẻ tối đa
256GB
Tên chip
Qualcomm Snapdragon 450
Tốc độ chip (GHz)
1.8 GHz
Loại lõi chip
8 nhân 64-bit
Chip đồ họa (GPU)
Adreno 506
Dung lượng pin (mAh)
3500 mAh
Loại pin
Pin chuẩn Li-Ion
Kết nối dữ liệu
Bluetooth, Wifi, GPRS
Hỗ trợ 4G
Loại Sim
Nano Sim
Số khe sim
2
Wifi
Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
GPS
BDS, A-GPS, GLONASS
Bluetooth
v4.2, A2DP, LE
Kết nối khác
OTG
Cổng sạc
Micro USB
Jack tai nghe
3.5 mm
Xem phim
3GP, MP4, AVI, WMV
Nghe nhạc
Midi, AMR, MP3, WAV, AAC++, eAAC+, FLAC AMR, Midi, MP3, WAV, WMA, AAC, OGG, FLAC
Ghi âm
FM radio
Không
Chức năng khác
Chặn tin nhắn, Đèn pin, Ghi âm cuộc gọi, Chặn cuộc gọi
SKU
1139140801068

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Thiết kế nguyên khối
Điện Thoại Samsung Galaxy J8 64GB/4GB với thiết kế sang trọng và cạnh viền cong mượt mà giúp bạn cầm vừa vặn hoàn hảo trong lòng bàn tay. Galaxy J8 giúp bạn tự tin thể hiện cá tính với đa sắc màu thời thượng cá tính: tím sapphire, đen titan và vàng thạch anh.
Thiết kế màn hình vô cực
Samsung Galaxy J8 sở hữu thiết kế sang trọng với màn hình 6 inch tràn cạnh, phần viền được làm cực mỏng cho trải nghiệm hình ảnh ấn tượng cũng như giúp người dùng cầm nắm thoải mái. Công nghệ Super AMOLED tiên tiến kết hợp tỉ lệ màn hình 18.5:9 chuẩn điện ảnh mang đến khả năng hiển thị nội dung tối ưu, chất lượng ảnh chi tiết, rực rỡ và sắc nét giúp trải nghiệm của người dùng được nâng cao hơn.


Màn hình đa nhiệm tiện ích
Chạy đa nhiệm như chơi game, nhắn tin hoặc lướt web trên màn hình 6.0 inch lý tưởng từ Galaxy J8. Sử dụng App Pair để quản lý hai tác vụ cùng một lúc, thoải mái kiểm tra nội dung tin nhắn ngay khi đang xem phim, mà không gián đoạn.


Cấu hình ổn định
Samsung trang bị cho điện thoại con chip Qualcomm Snapdragon 450 với một hiệu năng khá cùng khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu. Bên cạnh đó, là bộ nhớ RAM 4GB kết hợp bộ nhớ trong 64GB để các ứng dụng có thể chạy đa nhiệm nhanh chóng và ổn định. Hơn nữa, không thể không kể đến hệ điều hành Android 8.0 (Oreo) với các tùy biến nâng cao giúp máy tối ưu hơn trong việc xử lý các tác vụ hằng ngày.
Camera kép xóa phông
Galaxy J8 trang bị hệ thống camera kép với độ phân giải 16MP và 5MP hỗ trợ chụp xóa phông cùng khả năng tùy chọn độ mờ hậu cảnh và biến ánh sáng phông nền thành các hình (trái tim, ngôi sao…) giúp khung cảnh thêm phần lung linh.


Camera trước 16MP
Trong khi đó, camera trước lên đến 16 MP đi kèm chế độ tạo sticker vui nhộn và có đèn flash LED 3 cấp độ giúp bạn tạo ra những bức ảnh selfie ảo diệu ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. 


Bảo mật cao
Galaxy J8 sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt giúp bạn truy cập nhanh chóng mà vẫn bảo mật tối ưu, tránh các nguy cơ đánh mất dữ liệu cá nhân. Bên cạnh đó, tính năng quét vân tay trong Galaxy J8 cho phép bạn đăng nhập dễ dàng, thực hiện đa nhiệm liền mạch.

Chăm sóc sức khỏe Samsung Health
Samsung Health từ Galaxy J8 quản lý các hoạt động, thói quen dinh dưỡng và giấc ngủ của bạn chỉ trong một ứng dụng tiện lợi và an toàn, cho phép truy cập nhanh mọi lúc.

Sắp xếp hình ảnh, video theo chủ đề
Galaxy J8 được trang bị nhiều tiện ích giúp người dùng sắp xếp hình ảnh, video theo chủ đề và tạo ra câu chuyện theo cách riêng của bạn. Chia sẻ ngay mọi khoảnh khắc tuyệt vời với bạn bè và gia đình bằng các tính năng nâng cao vượt trội từ Galaxy J8. Ngoài ra, điện thoại còn trang bị nhiều tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của bạn.

Hệ thống âm thanh vòm cực khủng
Điện thoại được trang bị hệ thống âm thanh vòm cực khủng giúp người dùng có thể tận hưởng những giai điệu yêu thích với chất lượng vượt trội cũng như thưởng thức các bộ phim với âm thanh ấn tượng.

Dung lượng pin 3500 mAh
Với dung lượng pin như trên máy đáp ứng khá thoải mái cho bạn trong khoảng 1 ngày với các tác vụ như: nghe nhạc, xem phim hay lướt web. Ngoài ra, bạn cũng có thể bật tính năng siêu tiết kiệm pin cho máy để có một thời gian trải nghiệm bền bỉ và trọn vẹn hơn.


XEM CHI TIẾT

0 comments :

THỜI TRANG NAM

Hàng ngàn sản phẩm Thời Trang Nam như Áo Thun Nam, Áo Sơ Mi Nam, Quần Tây, Áo Khoác, Áo Vest Nam...

THỜI TRANG NỮ

Hàng ngàn áo sơ mi nữ đẹp, áo croptop thời trang, đồ hiệu nữ chính hãng từ nhiều hãng thời trang nổi tiếng...

ĐỒ THỂ THAO

Mua quần áo thể thao thoáng Khí, giày, dụng cụ thể thao giá cực sốc với chất lượng hoàn hảo. Giao hàng tận nơi, dễ dàng đổi trả...

 

© 2010