Itel A13

Itel A13



https://fptshop.com.vn/dien-thoai/itel-a13


Thông số kỹ thuật chi tiết
Màn hình
FWVGA
480 x 854 pixels
TFT LCD
16 triệu màu
Không
5''
Kính thường
Camera Trước
2 MP
Không
Camera Sau
5 MP
Không
Cấu hình phần cứng
1.2 GHz
4
Spreadtrum SC7731
512 MB
Mali-400MP
Không
Bộ nhớ & Lưu trữ
8 GB
Tùy bộ nhớ
Đang cập nhật
MicroSD
32 GB
Thiết kế & Trọng lượng
Thanh (thẳng) + cảm ứng
Nhựa
145.5 x 73.5 x 9.5 mm
123 g
Không
Thông tin pin
2400 mAh
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Không
Li-Ion
Kết nối & Cổng giao tiếp
Không
Micro + Sim thường
2
A-GPS
Không
Không
Micro USB
3.5 mm
Bảo hành
12
Hệ điều hành
Android 6.0
Giải trí & Ứng dụng
3GP, MP4
MP3, WAV, WMA
Không


Đánh giá chi tiết Itel A13


Itel A13 – là chiếc điện thoại phổ thông nằm trong phân khúc giá rẻ, đến từ thương hiệu Itel của HongKong. Sở hữu cho mình một cấu hình ổn định trong tầm giá, đi kèm là một thiết kế hiện đại, với nhiều tính năng nổi bật. Đây thực sự là một sự lựa chọn tốt, nếu bạn đang cân nhắc tìm kiếm cho mình một chiếc smartphone giá rẻ.

Thiết kế hiện đại, tinh tế.


itel-a13

Itel A13 được thiết kế đối xứng trục hoàn hảo từ trên xuống dưới, các cạnh máy được bo tròn giúp cho việc cầm nắm thiết bị trở nên thoải mái, Lớp vỏ máy sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, được phủ sơn bóng giả kim tỉ mỉ, giúp hạn chế mồ hôi và vân tay, tạo ra sự sang trọng và tinh tế cho người dùng. Đặc biệt, trọng lượng máy chỉ nặng 115 g, hợp lí so với các dòng điện thoại có cùng kích cỡ.

Cấu hình ổn định trong tầm giá.


Itel-A13

Với mức giá chỉ hơn 1 triệu, Itel A13 sở hữu cho mình một cấu hình khá tốt. Được trang bị CPU với 4 nhân có xung nhịp lên đến 1.2 GHz, giúp đảm báo các ứng dụng cơ bản được diễn ra mượt mà. Máy còn được trang bị bộ nhớ Ram dung lượng 512 MB, có thể đảm bao cho các tác vụ đa nhiệm trên máy được diễn ra khá ổn định. Ngoài ra, bộ nhớ trong của máy có dung lượng 8 GB, hỗ trợ khe thẻ nhớ dung lượng tối đa 128 GB, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ trên điện thoại cho người sử dụng.

Màn hình LCD 5.5 inch.


Itel-A13

Itel A13 được trang bị màn hình LCD 5.5 inch, với độ phân giải 480 x 854 pixels, cùng tấm nền IPS, cung cấp cho người dùng một hình ảnh trung thực, sắc nét với độ tương phản cao, cùng góc nhìn rộng rãi, đảm bảo mang tới sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi xem phim, đọc tin tức.

Dung lượng pin tốt.


Itel-A13

Sở hữu một viên pin dung lượng 2400 mAh, Itel A13 có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng lâu dài của người dùng. Đây được coi là một điểm rất nổi bật của chiếc điện thoại này, khi mà hiếm chiếc điện thoại smartphone giá rẻ nào hiện nay  sở hữu được thời lượng pin tốt như thế này chỉ trong khung giá 1 triệu đồng.

Bộ đôi camera tiện ích.


Itel-A13

Itel A13 sở hữu một camera sau với độ phân giải 5 MP, có hỗ trợ Flash, giúp tạo ra những thước phim ghi lại khoảng khắc rõ nét, với tốc độ lấy nét tốt, hình ảnh chụp chi tiết khá, kèm màu sắc trung thực. Mặt trước của máy còn được trang bị một camera 2 MP, có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu selfie của các bạn trẻ hiện nay.

XEM CHI TIẾT

0 comments :

THỜI TRANG NAM

Hàng ngàn sản phẩm Thời Trang Nam như Áo Thun Nam, Áo Sơ Mi Nam, Quần Tây, Áo Khoác, Áo Vest Nam...

THỜI TRANG NỮ

Hàng ngàn áo sơ mi nữ đẹp, áo croptop thời trang, đồ hiệu nữ chính hãng từ nhiều hãng thời trang nổi tiếng...

ĐỒ THỂ THAO

Mua quần áo thể thao thoáng Khí, giày, dụng cụ thể thao giá cực sốc với chất lượng hoàn hảo. Giao hàng tận nơi, dễ dàng đổi trả...

 

© 2010