Itel A32F

Itel A32F



 https://fptshop.com.vn/dien-thoai/itel-a32f


Thông số kỹ thuật chi tiết
Màn hình
IPS LCD
16 triệu màu
FWVGA
480 x 854 pixels
5"
Kính thường
Camera Trước
2 MP
Không
Camera Sau
5 MP
Không
Cấu hình phần cứng
1.3 GHz
4 nhân
MediaTek MT6580
1 GB
Mali-T720 MP2
Vân tay
Bộ nhớ & Lưu trữ
Không giới hạn
8 GB
Khoảng 5 GB
MicroSD
32 GB
Thiết kế & Trọng lượng
Thanh (thẳng) + cảm ứng
Nhựa
145 x 73.2 x 9.75 mm
152 g
Không
Thông tin pin
Li-Ion
2050 mAh
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Không
Kết nối & Cổng giao tiếp
Không
Nano + Micro
2
802.11 b/g/n
A-GPS
Không
Không
MicroUSB
3.5 mm
Giải trí & Ứng dụng
3GP, MP4, MPEG4, H.263, H.264 player
MP3, AAC, AAC+, eAAC+, WMA, MIDI, WAV, AC3, FLAC
Không
Bảo hành
12
Hệ điều hành
Android 8.1 Go Edition


Đánh giá chi tiết Itel A32F

Dù có mức giá rất rẻ chỉ hơn 1 triệu đồng nhưng itel A32F vẫn đảm bảo được sự mượt mà nhờ hệ điều hành Android Go và đặc biệt máy còn có cả cảm biến vân tay cực nhạy.

 

Hiệu năng mượt mà nhờ Android Go



Android Go là một giải pháp tuyệt vời mà Google dành cho những smartphone giá rẻ như itel A32F. Với những tùy biến để hệ điều hành và giao diện nhẹ hơn, đi cùng các ứng dụng rút gọn như Google Go, Mail Go, Maps Go, Youtube Go, itel A32F chạy rất mượt dù chỉ có 1GB RAM. Ngoài ra Android Go trên itel A32F còn được dựa trên nền tảng Android 8.1 mới nhất. Hệ điều hành chính là lợi thế lớn mà Google dành cho itel A32F khi so với các smartphone cùng phân khúc.

Thiết kế bền đẹp, dễ cầm nắm


itel A32F có chất lượng hoàn thiện cứng cáp, mặt lưng bo cong liền mạch mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái. Dù chỉ được làm bằng nhựa nhưng itel A32F vẫn rất cứng cáp và đảm bảo độ bền nếu xảy ra va đập. Đồng thời màn hình 5 inch là một kích thước vừa phải, đủ để bạn trải nghiệm tốt mọi nội dung và cũng không quá lớn khi cầm nắm trên tay.

Cảm biến vân tay cực nhạy, nhiều tính năng thông minh


Cảm biến vân tay chính là tính năng bất ngờ nhất mà itel dành tặng cho người dùng trên itel A32F. Đây có thể nói là chiếc điện thoại giá rẻ nhất được trang bị cảm biến vân tay trên thị trường. Hơn nữa cảm biến vân tay này lại có tốc độ nhanh đến mức đáng ngạc nhiên và nhiều tính năng thông minh. Ngoài việc mở khóa màn hình nhanh chóng, bạn còn có thể dùng mỗi ngón tay khác nhau để mở mỗi ứng dụng khác nhau. Bạn sẽ được đăng ký tối đa 8 ngón tay để mở nhanh 8 ứng dụng mình cần dùng. Cảm biến vân tay của itel A32F thực sự quá tuyệt vời.

 

Giải trí hấp dẫn

Màn hình itel A32F có kích thước 5 inch, tỉ lệ khung hình 16:9 truyền thống và độ phân giải 480p. Những con số này đủ để bạn trải nghiệm tốt những bộ phim hay game nhẹ nhàng. 5 inch là một màn hình khá lớn trong tầm giá, để mọi nội dung hiển thị rõ ràng hơn. Một điều thú vị khác trên itel A32F là loa ngoài nằm đúng vị trí loa thoại, nghĩa là âm thanh sẽ phát ra từ mặt trước, hướng thẳng đến vị trí người dùng. Như vậy bạn sẽ được tận hưởng âm thanh tốt hơn so với việc loa ngoài ở mặt sau hay cạnh dưới.

 

Lưu giữ khoảnh khắc với hai camera



itel A32F đi kèm hai camera, bao gồm camera chính 5MP và camera trước 2MP. Tin vui cho người dùng là cả hai camera đều có đèn flash LED trợ sáng. Chất lượng camera chính khá tốt, sẽ lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Trong khi đó camera trước hỗ trợ gọi video cho bạn bè và chụp những bức ảnh selfie vui vẻ.



XEM CHI TIẾT

0 comments :

THỜI TRANG NAM

Hàng ngàn sản phẩm Thời Trang Nam như Áo Thun Nam, Áo Sơ Mi Nam, Quần Tây, Áo Khoác, Áo Vest Nam...

THỜI TRANG NỮ

Hàng ngàn áo sơ mi nữ đẹp, áo croptop thời trang, đồ hiệu nữ chính hãng từ nhiều hãng thời trang nổi tiếng...

ĐỒ THỂ THAO

Mua quần áo thể thao thoáng Khí, giày, dụng cụ thể thao giá cực sốc với chất lượng hoàn hảo. Giao hàng tận nơi, dễ dàng đổi trả...

 

© 2010